Làm thế nào để trở thành thành viên số 1 trên Keeng?

Keeng.vn là Mạng xã hội Âm nhạc duy nhất tại Việt Nam với hơn 5 triệu thành viên, và bạn đang ở vị trí số mấy?

Như thông tin đã đưa, Mạng xã hội Âm nhạc Keeng.vn tổ chức chương trình Cùng Keeng đi tìm thành viên số 1 kéo dài đến hết ngày 15/05/2016 với giải thưởng là một tai nghe nhạc trị giá 1.500.000 đồng cho mỗi thành viên trúng thưởng.

Để trở thành thành viên số 1 trên Keeng và nhận giải thưởng các bạn chỉ cần cài đặt Ứng dụng Keeng phiên bản mới nhất theo hướng dẫn tại đây và tham gia sử dụng các tính năng mạng xã hội như: Nghe/tải nhạc; Chia sẻ cảm xúc; Làm quen bạn cùng gu; Upload nhạc; Tạo playlist; Cập nhật hình avatar và user name cho trang cá nhân.

Các bạn lưu ý tránh vi phạm các quy định chung của Mạng xã hội Âm nhạc Keeng cũng như quy định của chương trình Cùng Keeng đi tìm thành viên số 1. Tất cả những thành viên đứng tại vị trí số 1 trên BXH Thành viên số 1 trên Keeng nhưng có hành vi gian lận hoặc thực hiện spam đều không được ghi nhận kết quả, BTC sẽ loại khỏi danh sách tham dự chương trình và không trao thưởng.

Thông tin chi tiết chương trình Cùng Keeng đi tìm thành viên số 1 theo dõi tại đây hoặc liên hệ Tổng đài CSKH 198 (100đ/phút).

CÁC TIN KHÁC

1 triệu bài hát trong túi bạn – hoàn toàn miễn phí!

Chiếc iPod chứa 1000 bài hát. Nhưng cộng đồng âm nhạc Keeng.vn trên di động có hàng triệu bài hát và theo bạn đến bất cứ đâu!

Keeng.vn - Cùng bạn chia sẻ cảm xúc bằng âm nhạc

Rất nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá ở trang nghe nhạc trực tuyến này!

Keeng Top Idol - Nơi bạn thể hiện tình yêu với thần tượng

Chương trình bình chọn Idol vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bạn trẻ.

Xem thêm

CHỦ ĐỀ

Những Ngày Buồn

21 Bài hát | 17 Video | 4 Album

Hit Cũ Ai Cũng Thích

33 Bài hát | 17 Video | 0 Album

EDM

30 Bài hát | 5 Video | 3 Album

Nhạc Bolero

26 Bài hát | 9 Video | 4 Album

Nhạc Hot Việt

333 Bài hát | 418 Video | 231 Album

Nhạc Hot Hàn Quốc

130 Bài hát | 264 Video | 89 Album

mocha tiin song khoe onbox phim onbox viettel study